Marketing - 7340115
Khoa Marketing - Trường Kinh doanh
Chương trình được xây dựng với mục tiêu đào tạo cử nhân ngành Marketing có đủ kiến thức để phân tích, dự báo, đánh giá, lập kế hoạch và thực thi các công việc thuộc chức năng marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa và CMCN4.0; sử dụng máy tính thành thạo để thực hiện các công việc văn phòng và chuyên môn marketing; có thể đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh; có kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng giao tiếp tốt với người khác; đồng thời, có đủ năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm với các công việc mình đảm trách trong khuôn khổ tuân thủ các quy định, quy tắc và định hướng chung.
Phiên bản:
K67 - 2025