Quản trị khách sạn quốc tế - EP11
Khoa Du lịch và Khách sạn - Trường Kinh doanh
Chương trình Quản trị khách sạn quốc tế đào tạo cử nhân đại học ngành Quản trị khách sạn có phẩm chất đạo đức, chính trị, sức khỏe tốt; Có kiến thức và năng lực chuyên môn ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn và dịch vụ du lịch, đáp ứng yêu cầu cao trong phát triển của ngành nghề, xã hội và hội nhập quốc tế; Có khả năng tư duy độc lập, năng lực làm việc trong môi trường chuẩn mực quốc tế; có khả năng thích nghi, hoàn thiện và phát triển bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, mang lại giá trị cho cộng đồng.
Sinh viên tốt nghiệp chương trình có năng lực lý luận và tư duy lô gíc về quản lý kinh tế, quản trị khách sạn, và dịch vụ du lịch trong môi trường có tính chuẩn mực quốc tế cao; có khả năng vận dụng kiến thức cơ bản về quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ, pháp luật vào hoạt động quản trị khách sạn, dịch vụ du lịch có tính chuẩn mực quốc tế cao; có khả năng vận dụng kiến thức nền tảng về hệ thống kinh tế, ngành du lịch, kinh doanh du lịch, kinh doanh lưu trú du lịch; cũng như kiến thức về khoa học xã hội và nhân văn và phát triển bền vững vào hoạt động quản trị khách sạn, dịch vụ du lịch có tính chuẩn mực quốc tế cao; có khả năng vận dụng được kiến thức về các hoạt động tác nghiệp dịch vụ khách sạn, dịch vụ du lịch vào hoạt động cung ứng các dịch vụ này trong các khách sạn và cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch có tính chuẩn mực quốc tế cao; vận dụng kiến thức vào quản trị các bộ phận chức năng (đón tiếp, buồng, nhà hàng…) trong cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch và dịch vụ du lịch khác có tính chuẩn mực quốc tế cao; có kiến thức chuyên sâu lựa chọn về quản trị một số loại hình lưu trú du lịch và dịch vụ du lịch (khu nghỉ dưỡng, du thuyền, dịch vụ giải trí…